คราส โน ดาร์ พบ เช ล ซีคาสิโนออนไลน์ดีที่สุดในประเทศไทย ปลอดภัย เชื่อถือได้
  • Home |
  • คราส โน ดาร์ พบ เช ล ซี

คราส โน ดาร์ พบ เช ล ซี

คราส โน ดาร์ พบ เช ล ซี

คราส โน ดาร์ พบ เช ล ซี

กราฟระยะสั้นพลิกตัวขึ้นเป็น U shape และราคาไต่ระดับขึ้นปิดเหนือเส้น EMA 10 วันได้ต่อเนื่อง สอดคล้องกับเครื่องมือ RSI + MACD ชี้ขึ้นสนับสนุนทิศทางจึงคาดว่าจะสามารถขึ้นทดสอบ High เดิมบริเวณ 21.3 21.6 บาท

สำนักงานสารสนเทศด้านพลังงานสหรัฐ (EIA) คาดการณ์ว่า การผลิตน้ำมันจากชั้นหินดินดาน (shale oil) ของสหรัฐจะปรับตัวเพิ่มขึ้น 2,000 บาร์เรล/วัน สู่ระดับ 4.542 ล้านบาร์เรล/วัน ในเดือนม.ค. จากระดับของเดือนธ.ค.

ราคาอยู่ในช่วงลุ้นการไปต่อจาก MAV(200) with volume surge อยู่ ดังนั้นหากไม่หลุดแนวรับที่ 24 ลงมาให้ STOPLOSS ก็จะดู OK เพราะ Indicatorระยะสั้นก็ยังเล่นอยู่ในช่องสัญญาณเชิงบวกที่ทำให้ Trading สั้นๆได้

ราคาเคลื่อนไหวในฟอร์มของสามเหลี่ยม ซึ่งมีแนวโน้มที่ราคาจะเลือกขึ้นไปทดสอบแนวต้าน 20.70 บาท ด้วย RSI ที่ขยับตัว Sideways และราคาไม่ได้เหวี่ยงตัวรุนแรงเหมือนตลาด โดยจะเกิดสัญญาณซื้อถ้าราคาผ่านแนวต้านได้

ถึงแม้รอบหลักอยู่ในแนวโน้มขาลง แต่รอบสั้นอยู่ในช่วงกำลังฟื้นตัว จาก Low ล่าสุดที่ 15.90 บาท ในลักษณะค่อยเป็นค่อยไป ซึ่งมองยังมีแนวโน้มเดินหน้าได้ต่อจาก สัญญาณบ่งบอกทิศทางที่เริ่มกลับเข้ามาอยู่ในเชิงบวก

คราส โน ดาร์ พบ เช ล ซี เล่น เกม รับ เงิน

lICEpUwrS8

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB