วิเคราะห์ บอล วัน นี้ พร้อม สกอร์ค่ายคาสิโนออนไลน์ อันดับ 1 ฝากถอนไว ไม่มีขั้นต่ำ
  • Home |
  • วิเคราะห์ บอล วัน นี้ พร้อม สกอร์

วิเคราะห์ บอล วัน นี้ พร้อม สกอร์

วิเคราะห์ บอล วัน นี้ พร้อม สกอร์

วิเคราะห์ บอล วัน นี้ พร้อม สกอร์

ทิศทางในบ่ายนี้ SET เคลื่อนไหวแกว่งตัวลงในช่วงเช้าโดยเป็นการแกว่งตัวในกรอบ sideway กรอบ 1476-1496 ไม่ได้แสดงสัญญาญขาขึ้น แต่ภาพตลาดอาจจะแกว่งตัวไร้ทิศทางด้วย MACD ที่มีค่าเป็นลบ ทำให้ตลาดอาจซึมตัวอยู่ แต่เราแนะนำเลือกซื้อหุ้นที่รูปแบบกราฟที่มีสัญญาณเตรียมเป็นขาขึ้นโดยเป็นสัญญาณเริ่ม breakout เลือกเก็งกำไรโดยแนะนำซื้อแนวรับ-ขายแนวต้าน

ข่าวหุ้นธุรกิจออนไลน์รายงานตลาดหุ้นไทยดัชนี SET ภาคเช้า (24 เม.ย.) แกว่งแคบสอดคล้องภูมิภาครับผลเลือกตั้งฝรั่งเศลตามคาดทำให้มี Sentimemt เชิงบวก แต่ตลาดฯเจอแรงขายทำกำไรออกมาด้วยจากความไม่แน่นอนของสถานการณ์เกาหลีเหนือ รวมถึงในประเทศก็ยังขาดปัจจัยหนุนใหม่ บ่ายนี้ตลาดฯน่าจะแกว่งทั้งในแดนบวก-ลบ พร้อมให้แนวรับ 1,560-1,565 แนวต้าน 1,575 จุด

ทั้งนี้จากสถานการณ์การฟื้นตัวของเศรษฐกิจยังคงเปราะบาง ถึงแม้สถานการณ์การแพร่ระบาดในประเทศไทยจะควบคุมได้ค่อนข้างดี และกิจกรรมทางเศรษฐกิจต่างๆ ได้กลับสู่ภาวะปกติได้บ้างแล้ว แต่ภาวะเศรษฐกิจโดยรวมยังคงเปราะบางจากอัตราการว่างงานที่เพิ่มสูงขึ้น การหดตัวของภาคการส่งออก การหายไปของนักท่องเที่ยวต่างชาติ รวมถึงความไม่แน่นอนจากสถานการณ์การเมือง

วิเคราะห์ บอล วัน นี้ พร้อม สกอร์ เช็ ก ชี่ เกม 66

YEwMpjBkqy

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB