4 คู่ เด็ด วัน นี้สล็อตใหม่ มาแรง อัปเดตใหม่ 2024 เล่นได้ไม่จำกัด
  • Home |
  • 4 คู่ เด็ด วัน นี้

4 คู่ เด็ด วัน นี้

4 คู่ เด็ด วัน นี้

4 คู่ เด็ด วัน นี้

บริษัท ดีเอ็นเอ 2002 จำกัด (มหาชน) หรือ DNA เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท อนุมัติให้บริษัท เวิร์ล สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด (WSG) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่ถือหุ้น 70% เพิ่มทุนจดทะเบียนจากเดิม 20 ล้านบาท เป็น 40 ล้านบาท โดยการออกหุ้นสามัญเพิ่มทุนเป็นจำนวน 2 แสนหุ้น พาร์หุ้นละ 100 บาท ซึ่งจะเสนอขายแก่กลุ่มผู้ถือหุ้นเดิมตามสัดส่วน ในราคาหุ้นละ 100 บาท ซึ่งบริษัทจะจองซื้อหุ้นเพิ่มทุนตามสัดส่วนและจะจองซื้อเกินสิทธิในกรณีหากมีผู้ถือหุ้นเดิมรายอื่นสละสิทธิการจองซื้อหุ้นเพิ่มทุน

ทั้งนี้ กนง.จะติดตามพัฒนาการของข้อมูลทั้งการขยายตัวทางเศรษฐกิจ อัตราเงินเฟ้อ เสถียรภาพระบบการเงิน และปัจจัยเสี่ยงต่างๆ โดยเฉพาะผลกระทบจากการระบาดของโควิด-19 รวมถึงประเมินปัจจัยเชิงโครงสร้างที่มีผลต่อพลวัตเงินเฟ้ออย่างใกล้ชิด และพร้อมใช้เครื่องมือเชิงนโยบายที่มีอยู่เพื่อให้อัตราเงินเฟ้อทั่วไปกลับเข้าสู่กรอบเป้าหมายในระยะเวลาที่เหมาะสม ตลอดจนยึดเหนี่ยวอัตราเงินเฟ้อคาดการณ์ในระยะปานกลางของสาธารณชน ควบคู่กับการดูแลการเติบโตทางเศรษฐกิจและรักษาเสถียรภาพระบบการเงินของประเทศ

ทั้งนี้ กองทุน BRRGIF มีนโยบายจ่ายเงินปันผลไม่น้อยกว่าปีละ 2 ครั้ง โดยแบ่งเป็น 2 ส่วน คือ เงินปันผลจากกำไรสุทธิของกองทุน และเงินจ่ายคืนจากการลดเงินลงทุนในรายได้สุทธิ (ลดทุน) ซึ่งผู้สอบบัญชีได้จัดทำประมาณการกำไรขาดทุนและการปันส่วนกำไรในรอบ 12 เดือน ประมาณการเงินปันผลของกองทุนไว้ที่ประมาณ 6.5% และเงินจ่ายคืนจากการลดทุนประมาณ 4.7% รวมเป็นเงินจ่ายให้แก่ผู้ถือหน่วยประมาณ 11.2% โดยเป็นการคำนวณจากขนาดกองทุนที่ 3,717 ล้านบาท (ขนาดกองทุนจากการระดมทุนจริงอยู่ที่ 3,605 ล้านบาท)

4 คู่ เด็ด วัน นี้ บ้าน บอล บ้าน ผล บอล

UtlQ0qDVmH

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB